Mở rộng thanh toán điện tử song phương với ngân hàng



Kho bạc Nhà nước cho biết, từ nay đến hết năm 2013, cơ quan này sẽ tập trung xây dựng và triển khai thí điểm đề án thanh toán điện tử song phương tập trung (TTĐTSPTT). Hiện, KBNN đã ký thỏa thuận hợp tác TTĐTSPTT với ngân hàng Vietinbank, Agribank và BIDV; đồng thời, xây dựng các quy trình nghiệp vụ nội bộ về TTĐTSPTT trong hệ thống KBNN.

KBNN đang chuẩn bị các điều kiện tổ chức triển khai thí điểm TTĐTSPTT tại Sở Giao dịch KBNN, 3 KBNN huyện trực thuộc KBNN Hà Nội, KBNN TP. Hồ Chí Minh và KBNN Hưng Yên vào đầu quý III-2013.

lớp học kế toán tổng hợp thực hành tại bắc ninh Đề án TTĐTSPTT với một số ngân hàng thương mại - nơi KBNN mở tài khoản nhằm điện tử hóa các giao dịch thanh toán, đồng thời tập trung được nguồn lực tài chính về trung ương, tạo thuận lợi cho công tác dự báo luồng tiền nhằm sử dụng ngân quỹ KBNN có hiệu quả. Trên cơ sở đó, KBNN đã triển khai các chương trình TTĐTSPTT và ủy nhiệm thu NSNN với các ngân hàng thương mại.

Theo Cục trưởng Cục Công nghệ thông tin- KBNN Bùi Thế Phương, từ nay đến năm 2015, KBNN sẽ đảm bảo cung cấp đầy đủ thông tin cho các cơ quan, đơn vị là khách hàng của KBNN và các đối tượng quan tâm; cung cấp các dịch vụ công điện tử cho các đơn vị sử dụng ngân sách, chủ đầu tư, người nộp thuế, từ đó tạo cơ sở bước đầu cho việc hình thành kho bạc điện tử.

dịch vụ kế toán thuế trọn gói tại biên hòa đồng nai KBNN sẽ hiện đại hóa công tác thanh toán, qua đó nâng cấp, mở rộng hệ thống thanh toán song phương và trao đổi thông tin thanh toán song phương với các ngân hàng thương mại, đảm bảo xử lý các giao dịch thanh toán nhanh chóng, kịp thời, quản lý ngân quỹ an toàn, hiệu quả.
Học kế toán tổng hợp thực hành Tại thủ đức Theo baohaiquan




Responses

0 Respones to "Mở rộng thanh toán điện tử song phương với ngân hàng"

Đăng nhận xét

TRUNG TÂM KẾ TOÁN HÀ NỘI

Return to top of page