5 DN Việt Nam vào top tăng trưởng nhanh nhất Đông Á



Đó là Công ty Xây dựng AA, CTCP tập đoàn Vina (Vinagame), Tập đoàn du lịch Thiên Minh (Thien Minh Group), CTCP tập đoàn Thủy sản Minh Phú, CTCP Thế giới di động.


lớp học kế toán tổng hợp thực hành tại biên hòa đồng nai
Diễn đàn Kinh tế Thế giới (WEF) vừa thông báo danh sách các công ty tăng trưởng toàn cầu Global Growth Companies (GGCs) của khu vực Đông Á. Đây là danh sách 20 công ty năng động nhất và tăng trưởng nhanh nhất ở Đông Á, được coi là những công ty tiên phong, có tính chất kiến tạo nền kinh tế khu vực, cam kết cải thiện hiện trạng ở khu vực nói riêng và thế giới nói chung.

Được chọn vào danh sách GGCs là những công ty tăng trưởng nhanh và có nhiều tiềm năng để trở thành những “công ty lãnh đạo” trong nền kinh tế thế giới.
dịch vụ làm báo cáo tài chính tại Quận Bình Tân
20 GGC của Đông Á đến từ nhiều ngành khác nhau, nhưng có đặc điểm chung là có tốc độ tăng trưởng vượt trội so với tốc độ trung bình của ngành, có nhiều cải tiến sáng tạo đi đầu trong hoạt động kinh doanh.

Danh sách năm nay bao gồm 5 công ty đến từ Việt Nam, 6 công ty đến từ Nhật Bản, 3 công ty đến từ Hàn Quốc; Campuchia, Indonesia, Philippines, Singapore mỗi nước có 1 công ty. Myanmar có 2 công ty lọt vào danh sách.
Học kế toán tổng hợp thực hành Tại vĩnh phúc Nguồn Thuế Nhà Nước


Responses

0 Respones to "5 DN Việt Nam vào top tăng trưởng nhanh nhất Đông Á"

Đăng nhận xét

TRUNG TÂM KẾ TOÁN HÀ NỘI

Return to top of page