Yêu cầu giữ ổn định giá xăng dầu trong nước



Bộ Tài chính vừa có công văn gửi Tập đoàn xăng dầu Việt Nam và Công ty TNHH MTV Thương mại dầu khí Đồng Tháp yêu cầu tiếp tục giữ ổn định giá bán xăng dầu trong nước như hiện hành.
Trung tâm kế toán thực hành Tại nam định

Theo Bộ Tài chính, cơ quan này đã nhận được báo cáo của 2 doanh nghiệp nói trên về tình hình kinh doanh xăng dầu và tình hình chênh lệch giá bản lẻ so với giá cơ sở.
Trung tâm kế toán thực hành Tại hải phòng Theo đó, giá xăng dầu thành phẩm thế giới trong những ngày qua tiếp tục diễn biến phức tạp. Tuy giá bình quân 30 ngày gần đây của hầu hết các chủng loại xăng dầu tăng nhẹ so với bình quân 30 ngày làm căn cứ điều hành giá xăng dầu ngày 22-4-2014 nhưng giá thành phẩm trên thị trường thế giới trong tuần qua lại có xu hướng giảm.
Căn cứ vào tình hình này, Bộ Tài chính đề nghị các doanh nghiệp kinh doanh xăng dầu đầu mối tiếp tục giữ ổn định giá bán trong nước như hiện hành.
Học kế toán tổng hợp thực hành Tại quảng ninh Cùng với đó, Bộ Tài chính yêu cầu các doanh nghiệp tiếp tục áp dụng các biện pháp tiết kiệm chi phí lưu thông, tiếp tục thực hiện các biện pháp bảo đảm cân đối cung cầu hàng hóa để việc kinh doanh tiến hành bình thường.
Bộ Tài chính sẽ phối hợp với Bộ Công Thương tiếp tục theo dõi chặt chẽ biến động của giá xăng dầu trên thị trường thế giới để điều hành giá xăng dầu trong nước theo quy định của pháp luật, phù hợp với tình hình thực tế kinh doanh xăng dầu hiện nay và đảm bảo mục tiêu ổn định kinh tế vĩ mô. Học kế toán tổng hợp thực hành Tại bắc giang


Responses

0 Respones to "Yêu cầu giữ ổn định giá xăng dầu trong nước"

Đăng nhận xét

TRUNG TÂM KẾ TOÁN HÀ NỘI

Return to top of page