Giải đáp vướng mắc về VNACCS cho DN dệt may



Chiều 24-4, tại trụ sở Tổng cục Hải quan, Phó Tổng cục trưởng Vũ Ngọc Anh đã có buổi làm việc với đại diện Hiệp hội Dệt may Việt Nam (Vitas) để tháo gỡ những khó khăn, vướng mắc khi thực hiện thủ tục hải quan điện tử trên Hệ thống thông quan tự động VNACCS/VCIS.

lớp học kế toán tổng hợp thực hành tại bắc ninh
Phó Tổng cục trưởng Vũ Ngọc Anh khẳng định việc thực hiện VNACCCS/VCIS sẽ mang lại nhiều thuận lợi cho cộng đồng DN, những vướng mắc sẽ được Tổng cục Hải quan kịp thời tháo gỡ.

Tại buổi làm việc, bà Đặng Phương Dung- Tổng thư kí Vitas cho biết, Hiệp hội Dệt may Việt Nam đã nhận được các ý kiến phản ánh của hội viên về những khó khăn, vướng mắc đang gặp phải trong quá trình làm thủ tục hải quan trong thời gian áp dụng hệ thống VNACCS/VCIS tại Hải quan Hải Phòng, Hà Nội, Bắc Ninh, Quảng Ninh, Đà Nẵng, Bình Dương, Đồng Nai... như: Các tiêu chí khai báo trên tờ khai; cơ sở hạ tầng của cơ quan hải quan, DN; xác nhận vào tờ khai hàng hóa XK; quản lí rủi ro đối với hàng XNK...

dịch vụ kế toán thuế trọn gói tại ba đình
Tại buổi lảm việc, Phó Tổng cục trưởng Vũ Ngọc Anh đã giải đáp một số vướng mắc liên quan đến hoạt động của DN dệt may khi thực hiện VNACCS/VCIS như: Quy định về ân hạn thuế (275 ngày); quy định về khai báo trên VNACCS/VCIS... Các vướng mắc cụ thể sẽ được lãnh đạo Tổng cục Hải quan chỉ đạo các đơn vị chức năng sớm có câu trả lời cụ thể cho DN.
Học kế toán tổng hợp thực hành Tại thủ đức
Theo Báo Hải Quan




Responses

0 Respones to "Giải đáp vướng mắc về VNACCS cho DN dệt may"

Đăng nhận xét

TRUNG TÂM KẾ TOÁN HÀ NỘI

Return to top of page