Ngành Hải quan khẩn trương triển khai hỗ trợ doanh nghiệp



Ngày 21-5, Tổng cục Hải quan có công văn yêu cầu cục hải quan các tỉnh, thành phố kịp thời nắm bắt thông tin, khẩn trương triển khai các biện pháp hỗ trợ để đảm bảo hoạt động XNK bình thường của DN.

Triển khai Công điện số 01/CĐ-BTC của Bộ trưởng Bộ Tài chính về việc đảm bảo sản xuất kinh doanh bình thường của DN, góp phần ổn định đời sống người lao động tại một số địa bàn, Tổng cục Hải quan yêu cầu cục trưởng cục hải quan các tỉnh, thành phố kịp thời nắm bắt thông tin, khẩn trương triển khai các biện pháp giúp đỡ DN bị ảnh hưởng về hệ thống công nghệ thông tin, dữ liệu kế toán, chứng từ để không làm ảnh hưởng đến công tác kê khai, nộp thuế, quyết toán thuế, hoàn thuế của DN.
Trung tâm kế toán thực hành Tại nam định Đồng thời khẩn trương triển khai các biện pháp hỗ trợ DN có hoạt động XNK qua hệ thống thông quan điện tử để hoạt động sản xuất kinh doanh, XNK của DN được thông quan kịp thời không bị gián đoạn; Kịp thời nắm bắt các vướng mắc, khó khăn của DN để giải quyết theo thẩm quyền hoặc báo cáo cấp có thẩm quyền xử lý để đảm bảo hoạt động XNK bình thường của DN.
Học kế toán tổng hợp thực hành Tại bắc giang Bên cạnh đó, hải quan địa phương cần phối hợp với các cơ quan, đơn vị liên quan nhất là những DN bảo hiểm để giải quyết các thiệt hại của DN. Ngoài ra, trong đơn vị tổ chức tuyên truyền rộng rãi đến các cán bộ công nhân, viên chức nhận thức rõ về vấn đề biển, đảo; bảo vệ chủ quyền thiêng liêng của Tổ quốc theo đúng quy định của pháp luật và luật pháp quốc tế; không có những hành động vi phạm pháp luật làm ảnh hưởng xấu đến an ninh, trật tự và môi trường đầu tư tại Việt Nam. dịch vụ thành lập doanh nghiệp tại hoàn kiếm


Responses

0 Respones to "Ngành Hải quan khẩn trương triển khai hỗ trợ doanh nghiệp"

Đăng nhận xét

TRUNG TÂM KẾ TOÁN HÀ NỘI

Return to top of page