Hỗ trợ DN trả lương công nhân



Người lao động phải ngừng việc từ ngày 12-5-2014 đến khi doanh nghiệp hoạt động trở lại được hỗ trợ tiền lương. Kinh phí này, DN được hạch toán vào chi phí được trừ khi xác định thu nhập chịu thuế thu nhập doanh nghiệp.

100% công nhân của Công ty TNHH Dona Pacific (Đồng Nai) đã sớm đi làm trở lại

Phó Thủ tướng Vũ Văn Ninh vừa có ý kiến về việc hỗ trợ doanh nghiệp bị thiệt hại do các hành vi vi phạm pháp luật gây ra tại một số địa phương, theo Thông báo số 3940/VPCP-KTTH ngày 2-6 của Văn phòng Chính phủ.

lớp học kế toán tổng hợp thực hành tại thanh xuân Theo đó, người được hỗ trợ là người lao động phải ngừng việc từ ngày 12-5-2014 cho đến khi doanh nghiệp hoạt động trở lại (trước ngày 1-7-2014). Mức tiền hỗ trợ là mức lương ngừng việc do doanh nghiệp và người lao động (hoặc người đại diện người lao động) thỏa thuận tương ứng với thời gian người lao động phải ngừng việc nhưng không thấp hơn mức tối thiểu vùng do Chính phủ quy định.

Học kế toán tổng hợp thực hành Tại long biên Khoản tiền lương ngừng việc trả cho người lao động nêu trên được hạch toán vào chi phí được khấu trừ khi xác định thu nhập chịu thuế thu nhập doanh nghiệp.

Bên cạnh đó, doanh nghiệp không phải trả phần lãi suất do trả lương chậm đối với khoảng tiền lương tháng 4 và những ngày đã làm việc trong tháng 5-2014 của người lao động.
dịch vụ kế toán thuế trọn gói tại ba đình Nguồn Báo Hải Quan



Responses

0 Respones to "Hỗ trợ DN trả lương công nhân"

Đăng nhận xét

TRUNG TÂM KẾ TOÁN HÀ NỘI

Return to top of page